Dịch vụ cho thuê xe đi Đức Mẹ Núi Cúi tại Xe Minh Phong sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi vô cùng thú vị và ý nghĩa với chi phí cực tiết kiệm. Với các dòng xe đời mới, giá thuê xe cạnh tranh, nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để biết thêm thông tin nhé !

Đức Mẹ Núi Cúi

Tìm hiểu đôi nét về đức mẹ Núi Cúi

Sau bao năm chăm lo cho sự phát triển của các đoàn thể. Các giáo xứ trong Giáo Phận, Đức Cha Đaminh Nguyễn Chu Trinh – Giám Mục Giáo Phận Xuân Lộc vẫn còn một thao thức, đó là ước ao có một Trung tâm Hành Hương dâng kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội để đoàn con từ khắp nơi trong Giáo Phận và trên khắp cả nước có thể quy tụ lại dưới bàn tay che chở của Đức Mẹ

Sau một thời gian dài cùng bao nỗ lực tìm kiếm. Thì cuối cùng Đức Cha cũng tìm được nơi thích hợp để xây dựng Trung tâm Hành Hương Đức Mẹ Núi Cúi. Tháng 11 năm 2013 Đức Cha Đaminh công bố xây dựng Trung Tâm Hành Hương Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội tại Núi Cúi (mà Đức Cha đặt tên là Núi Cát Minh).

Có rất nhiều du khách biết đến đức mẹ Núi Cúi nhưng lại chưa biết địa điểm này ở đâu. Vì thế mọi người thường đặt câu hỏi Núi Cúi ở đâu và thắc mắc không biết di chuyển đến nơi đây bằng cách nào để tiết kiệm chi phí. Đức Mẹ Núi Cúi là một nhà thờ nổi tiếng nằm ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Đây là trung tâm nằm giữa giáo xứ Phú Dòng, Phú Cường và Dốc Mơ thuộc hạt Xuân Lộc.

Nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi có sự tham gia thiết kế của kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn- người đã thiết kế công trình Dinh Độc Lập ở Sài Gòn.

Nằm sát cạnh hồ Trị An và gần quốc lộ 20 đi Đà Lạt. Nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi còn là một địa điểm tiện lợi để ghé thăm các điểm vui chơi lân cận. Trên QL1 từ Bắc vào Nam tới Thị xã Long Khánh, đi tiếp 10km đến ngã 3 Dầu Dây rẽ vào QL20 khoảng 20km đến Dốc Phú Dòng. Từ đây các bạn có thể tới nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi chỉ mất khoảng 3 đến 4 km

Lịch giờ Thánh tại Trung tâm hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

Mỗi ngày: Lúc 09:00 Thánh Lễ ( trước và sau Thánh Lễ có Cha ngồi tòa giải tội

Thứ bảy và chủ nhật: lúc 16:30 Thánh Lễ

Hằng tháng: Lúc 16:00

  • Ngày 01 : Đức Cha Đaminh dâng Thánh Lễ Đồng Tế.
  • Ngày 13 : Đức Cha Giuse dâng Thánh Lễ Đồng Tế
kia canival
kia canival

Bảng giá cho thuê xe đi Đức Mẹ Núi Cúi tại TPHCM

Giá thuê xe 4 chỗ

  • Giá thuê xe đi 1 chiều: 1.100.000đ
  • Giá thuê xe đi 1 ngày: 1.500.000đ
  • Giá thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 2.500.000đ

Giá thuê xe 7 chỗ

  • Giá thuê xe đi 1 chiều: 1.200.000đ
  • Giá thuê xe đi 1 ngày: 1.600.000đ
  • Giá thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 2.600.000đ

Giá thuê xe 16 chỗ

  • Giá thuê xe đi 1 chiều: 2.200.000đ
  • Giá thuê xe đi 1 ngày: 2.500.000đ
  • Giá thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 3.500.000đ

Giá thuê xe 29 chỗ

  • Giá thuê xe đi 1 chiều: 3.200.000đ
  • Giá thuê xe đi 1 ngày: 3.700.000đ
  • Giá thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 5.000.000đ

Giá thuê xe 45 chỗ

  • Giá thuê xe đi 1 chiều: 4.500.000đ
  • Giá thuê xe đi 1 ngày: 5.000.000đ
  • Giá thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 6.500.000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá thuê xe như trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
  • Giá trên áp dụng cho những ngày thường. Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
  • Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc
  • Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT, chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Xem thêm: Bảng giá thuê xe đi Đồng Nai tại TPHCM năm 2024

Dịch vụ cho thuê xe đi Đức Mẹ Núi Cúi có các dòng xe nào ?

Thuê xe du lịch 4 chỗ có thể đáp ứng với nhu cầu công việc, du lịch, công tác, dịch vụ xe hoa đám cưới, hội nghị, thăm gia đình…Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe 4 chỗ khác nhau từ cao cấp đến bình dân như: Toyota Vios, Honda City, Honda Civic, Mazda 2, Mazda 3, Kia K3…Tùy vào mục đích và nhu cầu mà quý khách lựa chọn dòng xe phù hợp. 

Cho thuê xe 4 chỗ

Khi có nhu cầu thuê xe 7 chỗ thì có rất nhiều xe để các bạn lựa chọn. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Kia Sedona,..Mỗi dòng xe để có ưu và nhược điểm khác nhau, tuỳ theo nhu cầu mà quý khách lựa chọn dòng xe phù hợp.

Cho thuê xe 7 chỗ đi Dức Me Núi Cúi giá rẻ
Cho thuê xe 7 chỗ

Trường hợp số người thuộc khoảng từ 7-16. Quý khách hãy thuê xe 16 chỗ. Tùy thuộc điều kiện kinh tế và sở thích. Bạn có thể chọn dòng xe Mercedes Sprinter, Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Solati….

Cho thuê xe 16 chỗ
Cho thuê xe 16 chỗ

Đối với các nhóm người lớn từ 15 người trở lên nếu muốn tổ chức các tour tham quan lớn có thể lựa chọn thuê xe 29 chỗ. Các mẫu xe tiêu biểu được nhiều người thuê gồm Thaco Town và Isuzu Samco giúp hành khách có một chuyến đi an toàn và êm ái.

Cho thuê xe 29 chỗ
Cho thuê xe 29 chỗ

Khi thuê xe 45 chỗ thì không thể không nhắc đến dòng xe Hyundai Universe. Đây là dòng hiện đại và sang trọng nhất trong phân khúc xe 45 chỗ hiện nay. Dòng xe này luôn nổi bật với động cơ mãnh mẽ nhưng rất êm ái nhẹ nhàng khi di chuyển, độ an toàn rất cao, đặc biệt cho những chuyến hành trình xa.

Cho thuê xe 45 chỗ
Cho thuê xe 45 chỗ

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi nhà thờ Đức Mẹ, Núi Cúi 

Ô tô là phương tiện chuyên dụng được rất nhiều người lựa chọn khi đến với nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi. Tuy nhiên, nhiều người chưa đủ điều tài chính thường lựa chọn các dòng xe công cộng như bus. Dịch vụ cho thuê xe đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi là một gợi ý vừa an toàn vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Không chỉ có dịch vụ đưa đón khách hàng đến Đức Mẹ Núi Cúi. Xe Minh Phong còn có đa dạng các các dịch vụ đến các địa điểm khác. Đặc biệt, để tạo sự thoải mái cho du khách bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe tự lái của chúng tôi.

Đây là một phương tiện vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ được đón tận nơi, trả tận chỗ. Ngoài ra, trong hành trình di chuyển bạn có thể yêu cầu tài xế dừng lại ở bất cứ địa điểm nào mà bạn mong muốn.

Xe Minh Phong – Công ty cho thuê xe ô tô uy tín giá rẻ

Dịch vụ thuê xe du lịch đi Đức Mẹ Núi Cúi xuất hiện. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe riêng của nhiều người. Những lựa chọn đi xe khách đôi khi khiến nhiều người gặp phải nhiều vấn đề bất cập. Vì thế Xe Minh Phong mang tới khách hàng dịch vụ nhằm phục vụ cho những hành trình từ TPHCM tới Đức Mẹ Núi Cúi hay nhiều nơi khác.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm. Dịch vụ thuê xe của Xe Minh phong luôn đảm bảo chất lượng, uy tín. Nhờ đó khách hàng có thể thoải mái và yên tâm để sử dụng phương tiện của chúng tôi trên những chặng đường dài.

Thông tin liên hệ :

XE MINH PHONG

 Địa chỉ:710 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM

 Điện thoại: 08.4229.5858

 Email: Truongminhphong1510@gmail.com

 https://instagram.com/thuexedichvu.vn  facebook 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0842295858
Chat Zalo